Câu hỏi chung

Nha khoa 360 Dental làm việc từ 8h30-20h00 tất cả các ngày trong tuần. Quý khách có thể đặt lịch tại đây.

Nha khoa 360 Dental luôn có các chương trình ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng, để khách hàng có thể cân đối chi phí trong mọi hoàn cảnh. Các ưu đãi trong thời điểm hiện tại quý khách tìm hiểu tại đây.

Chúng tôi có đội ngũ bác sỹ – chuyên gia nha khoa hàng đầu đã từng tu nghiệp nước ngoài, được đào tạo bài bản, sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu về chỉnh nha, phục hình, phẫu thuật được Sở Y tế Hà Nội cấp phép.

Với mỗi dịch vụ khách hàng yêu cầu, Nha khoa 360 Dental đều có chuyên gia phụ trách chuyên sâu phụ trách, từ công việc đòi hỏi tâm lý như chăm sóc răng miệng cho trẻ em, đến nghiệp vụ kỹ thuật cao như cấy ghép implant.

Răng sứ

Hoàn toàn không đau khách hàng nhé. Trong các thủ thuật thẩm mỹ thì răng sứ là nhẹ nhàng nhất.

360 Dental không sử dụng phương cũ là mài nhỏ răng và điều trị tuỷ răng của bệnh nhân. Bác sỹ của 360 Dental luôn luôn cố gắng bảo tồn mô răng tối đa cho bệnh nhân. Bệnh nhân luôn lo lắng về ảnh hưởng về sau, nhưng khi làm phương pháp dán sứ veneer của 360 Dental thì mô răng của bệnh nhân được bảo tồn 95%, và răng sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì về sau, vì bản chất vẫn là răng gốc của khách hàng được phủ một lớp sứ lớp mỏng để thay đổi hình thể và màu sắc theo mong muốn.

Quý khách có thể ăn uống một cách thoải mái vì răng sứ hoàn toàn không bao giờ nhiễm màu. Độ cứng của răng sứ còn gấp đôi răng thật nên hoàn toàn không có nguy cơ vỡ mẻ.

Nhưng quan trọng quý khách đừng quá lo lắng vì Nha khoa 360 Dental sẽ bảo hành cho quý khách trong mọi trường hợp.

Thời gian bảo hành của răng sứ lên đến trên 10 năm là để cho quý khách tránh những nguy cơ sang chấn không mong muốn (ngã, va đập ngoài sinh hoạt…). Trường hợp vỡ do ăn nhai, sinh hoạt thường ngày, 360 Dental bảo hành trọn đời vĩnh viễn cho quý khách.

Nguyên nhân gây ra viêm lợi, hôi miệng khi làm răng sứ là do đường tiếp giáp giữa răng sứ và răng thật không kín khít, khiến thức ăn dắt vào, dẫn đến nguy cơ viêm lợi và hôi miệng. Đó cũng chính là ý nghĩa của việc chọn được một nha khoa tin tưởng, uy tín và có tay nghề bác sỹ 100% chứ không phải kỹ thuật viên. Nếu làm đúng phương pháp và kỹ thuật thì hoàn toàn không có bất cứ nguy cơ nào liên quan đến viêm lợi, hôi miệng. Quan trọng hơn nữa, Nha khoa 360 Dental bảo hành cho mọi trường hợp lợi đổi màu, không phát sinh thêm chi phí nào.

Khi răng bạn gặp phải một trong những vấn đề dưới đây thì mặt dán sứ veneer chính là giải pháp hoàn hảo:
     • Răng thưa thớt, lộ kẽ hở làm cho nụ cười mất duyên
     • Răng bị nhiễm màu, màu kháng sinh khiến nụ cười mất vẻ rạng rỡ
     • Răng có hình dạng to, nhỏ không đều, bị sứt mẻ nên bạn ngại cười tươi.
Những trường hợp nào không thể thực hiện Veneer:
Không phải ai cũng có thể làm được Veneer vì nó không được áp dụng trong những trường hợp sau:
     • Răng mọc lệch quá nhiều hoặc bị sai khớp cắn. Lúc này thì chỉnh nha mới chính là phương pháp tối ưu.
     • Răng bị nha chu (viêm nướu).
     • Răng sâu hoặc răng đã chữa tủy (răng chết).

Nhổ răng khôn

Nha Khoa Công Nghệ Cao 360 Dental thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng kết quả nhổ răng tốt như mong đợi:

• Không sưng đau
  • Không nghỉ dưỡng
  • Ăn nhai dễ dàng, thoải mái
  • Liền thương nhanh chóng

tìm hiểu thêm…